Real ra mắt Hazard, đây là cách Gareth Bale chào đón

Trong khi các CĐV Los Blancos có một ngày bận rộn để đón chào bản hợp đồng mới, tiền vệ Gareth Bale lại đăng một bức ảnh rất liên quan.

Mới đây, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức chiêu mộ bom tấn Eden Hazard với mức giá 100 triệu euro, chưa kể phụ phí. Buỗi lễ ra mắt anh được tổ chức tại SVĐ Bernabeu, có sự xuất hiện của 50 nghìn CĐV đã gây sự chú ý lớn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích thú với sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ, đơn cử như tiền vệ Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales được cho là xung đột trực tiếp tới quyền lợi, khi Hazard cập bến, bởi Bale đã mất suất đá chính tại Real.

Phản ứng của Bale sau khi CLB chiêu mộ Hazard

Đã vậy, anh còn đăng tải bức ảnh đang đánh golf lên mạng xã hội – như một sự thể hiện thái độ với CLB chủ quản. Trước đó, chính Bale thừa nhận sẽ không ra đi nếu Real Madrid trả đủ tiền lương trong 3 năm hợp đồng còn lại: “Không được ra sân thì tôi đi đánh golf, chẳng sao cả.”

Với phản ứng thiếu chuyên nghiệp này, Gareth Bale càng bị các CĐV căm ghét. Có lẽ, ngày rời Real Madrid của cầu thủ sinh năm 1989 đang đến gần.