Real thua thảm Atletico 7-3, HLV Zidane nói gì?

Zinedine Zidane buồn bã nhưng công nhận rằng việc Real Madrid bị Atletico đánh bại tới 7-3 cũng là xứng đáng.

Trong một trận đấu giao hữu tại Mỹ, Real Madrid đã thua Atletico tới 7-3 và HLV Zinedine Zidane thừa nhận họ đã có màn trình diễn quá kém cỏi.

Tại New Jersey, Real đã bị Atletico dẫn tới 5-0 chỉ sau hiệp 1 trận giao hữu thuộc International Champions Cup. Chung cuộc, Los Blancos đã thảm bại 7-3 với tiền đạo Diego Costa làm tung lưới kình địch tới 4 bàn.

HLV Zidane đầy thất vọng với màn trình diễn của Real

HLV Zidane đầy thất vọng với màn trình diễn của Real

Có sự khởi sắc hơn trong nửa sau hiệp 2 với các bàn thắng muộn từ Karim Benzema và Javi Hernandez nhưng nhìn chung Real đã thua kém toàn diện Atletico. HLV trưởng Zinedine Zidane của họ cũng thừa nhận điều này sau trận.

“Những gì đã diễn ra nói rõ lên được rằng chúng tôi đã chơi rất tệ. Một trận đấu ở đẳng cấp cao còn chúng tôi thì gây thất vọng”, huyền thoại người Pháp nói.

“Sau 8 phút, chúng tôi đã bị dẫn 2-0. Không có phản ứng nào từ chúng tôi để thay đổi điều gì đó. Hiệp 1 là rất khó khăn. Chúng tôi đã không ăn nhập vào trận đấu, thiếu mọi thứ cần thiết, đặc biệt là quyết tâm.”

Zidane tiếp tục: “Họ đã ghi được 7 bàn thắng, một điều tưởng chừng không thể xảy ra. Các cầu thủ của tôi rất thất vọng. Nhưng dù sao đây vẫn là một trận đấu trước mùa giải và chúng tôi không cần phải quá day dứt.”

“Chúng tôi cần bình tĩnh chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên ngày 17 tháng 8 tới. Từ giờ đến đó, chúng tôi cần bổ sung những điều đã thiếu hẳn đi trong hôm nay.”

Real sẽ giao hữu thêm 2 trận với Tottenham (ngày 30/7) và Red Bull Salzburg (7/8) trước khi bước vào vòng 1 La Liga với Celta Vigo vào ngày 17/8.

C.T