Real từ chối chi 80 triệu euro mua cầu thủ 17 tuổi

Rennes đòi tới 80 triệu euro cho tiền vệ Camavinga, song Real Madrid cho rằng đây là số tiền quá lớn và quyết định sẽ không chi ra.

Giám đốc thể thao của Rennes, Florian Maurice khẳng định đội bóng nước Pháp không bán tiền vệ Camavinga với giá rẻ, họ muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện Real Madrid đang quan tâm cầu thủ 17 tuổi, họ nhắm sao trẻ này như sự thay thế lâu dài cho Casemiro.

Real từ chối mua Camavinga

Real từ chối mua Camavinga

Rennes đòi tới 80 triệu euro cho tiền vệ Camavinga, song Real Madrid cho rằng đây là số tiền quá lớn và quyết định sẽ không chi ra. Theo Don Balon, đội bóng thành Madrid sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới thay vì chi đậm mua ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Ngoài Camavinga thì Pogba và Ndombele cũng đang là mục tiêu được Real Madrid theo đuổi. MU không muốn để cầu thủ người Pháp ra đi, họ đòi 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Còn với Tottenham, họ sẵn dàng chia tay Ndombele, Spurs muốn thu về 50 triệu bảng từ cựu sao Lyon.

Real Madrid hiện vẫn chưa có bản hợp đồng nào quá chất lượng ở Hè năm nay, ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự họ còn muốn mua thêm một trung vệ mới.