Real và Barca đại chiến vì Leroy Sane

Cả Real và Barca đều muốn có cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City ở Hè năm nay, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Hè năm nay, Bayern Munich đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Leroy Sane từ Man City, đội bóng nước Đức cần một lựa chọn thay thế sự ra đi của Ribery và Robben. “Hùm xám” chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Man xanh từ chối để ngôi sao của mình ra đi.

Real và Barca đại chiến vì Leroy Sane

Real và Barca đại chiến vì Leroy Sane

Theo một số nguồn tin, Bayern sẽ quay trở lại hỏi mua Sane ở Hè năm nay. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn. Cả Real và Barca đều muốn có cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City ở Hè năm nay, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Về phía Kền Kền trắng, đích thân Zidane yêu cầu Chủ tịch Perez theo đuổi chân sút người Đức. Trong khi đó Barca cũng sẵn sàng đẩy đi Coutinho và Dembele để đưa về Sane. Tuyển thủ số 19 suốt thời gian qua liên tục đối mặt với tương lai mập mờ. Không những vậy, hè 2019, nhiều nguồn tin xác nhận tiền đạo 24 tuổi sẽ sớm rời Etihad.

Sau một thời gian dài dưỡng thương, Sane đã có thể thi đấu trở lại. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ cần một vài trận đấu với đội U23 trước khi trở lại đội hình chính thức của Man City.