Rivaldo: ‘Thật tuyệt vời nếu Ronaldo có Neymar sát cánh’

Những đồn đoán về tương lai Neymar vẫn đang xuất hiện không ngừng. Cựu danh thủ Rivaldo ủng hộ hậu bối người Brazil chuyển tới Juventus.

Cựu tuyển thủ Brazil tin rằng hậu bối đồng hương sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Juventus vốn đã có Cristiano Ronaldo.

Suốt cả mùa hè qua, vấn đề đi hay ở của Neymar đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Khả năng trở lại La Liga của ngôi sao 27 tuổi đã được nhắc đến khi Barcelona rất muốn tái hợp anh. Vấn đề chỉ nằm ở việc Paris Saint-Germain dứt khoát đòi 222 triệu euro – số tiền từng bỏ ra để có anh từ chính Barca và không chấp nhận những phương án nhận cầu thủ từ đối tác.

Rivaldo hy vọng Neymar sẽ sát cánh với Ronaldo tại Juventus

Rivaldo hy vọng Neymar sẽ sát cánh với Ronaldo tại Juventus

Trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barca và cả đại kình địch Real Madrid sẽ nỗ lực liên hệ với Neymar. Bên cạnh đó, Juventus cũng được cho là tham gia cuộc đi săn ngôi sao người Brazil với tham vọng vô địch Champions League.

Juventus muốn kết hợp Neymar với Ronaldo, người được họ mang về hè năm ngoái với giá 100 triệu euro từ Real Madrid. Rivaldo nhìn ra lý do hậu bối nên tới thành Turin nhiều hơn là trở lại Tây Ban Nha.

“Dĩ nhiên, Neymar sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona bất chấp tất cả những gì xảy ra sau sự ra đi của cậu ấy và một số ý kiến không đồng tình. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy với tài năng lớn sẽ thuyết phục mọi người”, cựu tuyển thủ Brazil nói.

“Dù sao đi nữa, vụ chuyển nhượng này chỉ có thể hoàn tất nếu Barcelona quyết định đầu tư vào cậu ấy. Đó là một cầu thủ đắt giá và có vẻ như Juventus cũng đang nghĩ đến việc ký hợp với Neymar. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ viễn cảnh CR7 có Neymar bên cạnh là rất tuyệt bởi cầu thủ người Brazil sẽ giúp cậu ấy rất nhiều với những pha kiến tạo và ghi bàn.”

“Tôi thậm chí còn tưởng tượng họ kết hợp trong những quả đá phạt xuất sắc và Neymar cũng có thể giúp đỡ bằng cách chia sẻ trách nhiệm vì Juventus chỉ có một ngôi sao lớn vào lúc này. Đó sẽ là một động thái có lợi cho các cầu thủ và cả CLB.”

C.T