Rời Liverpool, Daniel Sturridge chính thức tới Thổ Nhĩ Kỳ

Daniel Sturridge cập bến Trabzonspor, anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Mùa giải vừa qua, Trabzonspor không đóng góp được nhiều cho Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1989 thường xuyên dính chấn thương, điều đó ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của cầu thủ này. Hợp đồng của tiền đạo Daniel Sturridge với Liverpool chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, với việc cầu thủ sinh năm 1989 này thường xuyên dính chấn thương, Lữ đoàn đỏ đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới.

Sturridge dạt tới Thổ Nhĩ Kỳ

Sturridge dạt tới Thổ Nhĩ Kỳ

Như vậy là Daniel Sturridge sẽ rời đội bóng thành phố Cảng theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khoảng 2 tháng qua, cựu sao Chelsea và Man City đã nỗ lực tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải 2019/20.

CLB Trabzonspor đã xác nhận đã có được chữ ký của tiền đạo từng khoác áo Chelsea, Man City và Liverpool: “Chúng tôi vui mừng khi có chữ ký của Sturridge, cậu ấy là một tiền đạo tốt. Chào mừng Sturridge tới Trabzonspor, hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất ở CLB”.

Đội bóng của TNK ký hợp đồng 3 năm với Daniel Sturridge, trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cầu thủ 30 tuổi nhận lương 80.000 bảng/tuần. Mặc dù không được trọng dụng ở Liverpool, song tài năng của Sturridge đã được công nhận. Ngôi sao sinh năm 1989 có thể tỏa sáng ở Thổ Nhĩ Kỳ nếu đạt trạng thái thể lực tốt nhất.