Rời MU, thủ môn Sergio Romero tìm được bến đỗ mới

Theo thông tin chuyển nhượng được tờ Goal của nước Anh đăng tải, thủ môn Sergio Romero của MU sắp tới chơi bóng ở Valencia.

Hè năm nay, chứng kiến sự trở lại của Dean Henderson từ Sheffield, thủ môn Sergio Romero hiểu rằng cơ hội ra sân của mình là không nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 muốn rời Old Trafford. Anh đã đàm phán với Everton nhưng cuối cùng thương vụ này không thể thông qua do bị MU ngăn cản.

Romero sắp tới Valencia thi đấu
Romero sắp tới Valencia thi đấu

Dù giữ lại Romero, nhưng HLV Solskjaer không sử dụng cầu thủ này. Anh bị loại khỏi đội hình MU tham dự Premier League lẫn Champions League. Việc không được thi đấu khiến cầu thủ 33 tuổi chán nản, anh đã quyết tâm rời đi vào tháng 1 năm 2021.

Theo thông tin được Goal đăng tải, Valencia đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Romero trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Sau chấn thương của Jasper Cillessen, ban lãnh đạo La Liga đã tiến hành đàm phán hợp đồng với Romero.

Mặc dù không còn trẻ nhưng Romero vẫn được đánh giá cao về sự ổn định, anh cũng có chuyên môn tốt. Không cạnh tranh được vị trí bắt chính với De Gea và Henderson ở MU, song Romero có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Valencia.