Roland Garros 2019: Thắng nghẹt thở Djokovic, Dominic Thiem vào chung kết gặp Nadal

(VOH) - Dominic Thiem đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Novak Djokovic với tỷ số 6-2, 3-6, 7-5, 5-7, 7-5 đấu để giành quyền vào chung kết đơn nam Giải quần vợt Roland Garros 2019.

Trận bán kết nội dung đơn nam giữa Dominic Thiem và Novak Djokovic đã diễn ra hết sức hấp dẫn và quyết liệt, kéo dài qua 2 ngày thi đấu.

Sau 2 set đấu đầu tiên kết thúc ngày hôm qua với tỷ số hòa 1-1, trận đấu đã phải tạm dừng vì lý do thời tiết và chỉ có thể tiếp tục vào buổi chiều ngày hôm nay.

Highlight trận đấu giữa Novak Djokovic vs Dominic Thiem.

Khi trận đấu trở lại, 2 tay vợt tiếp tục cho thấy sự cân tài cân sức khi mỗi người giành chiến thắng 1 set đấu và đưa trận đấu vào set 5 quyết định.

Khi tỷ số đang là 3-3 ở set 5, trận đấu lại bị gián đoạn vì trời đổ mưa to. Tuy nhiên điều đó không khiến chất lượng trận đấu bị ảnh hưởng. Bởi khi quay trở lại sau đó, 2 tay vợt tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi ngoạn mục.

Dominic Thiem có cơ hội giành chiến thắng khi cầm giao bóng ở tỷ số 5-3 nhưng Djokovic đã cho thấy bản lĩnh để giành break ở game đấu này. Tuy nhiên, cuối cùng thì tay vợt số 1 thế giới cũng phải chịu gác vợt trước Dominic Thiem khi để mất break ở game đấu 12, chấp nhận chịu thua 5-7 ở set đấu thứ 5.

Chung cuộc, Dominic Thiem giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 (6-2, 3-6, 7-5, 5-7, 7-5) và lần thứ 2 liên tiếp góp mặt trong trận chung kết Pháp mở rộng. Đối thủ của anh vẫn là Rafael Nadal, người đã đánh bại anh trong trận chung kết năm 2018.