Roma đưa ra quyết định vụ Chris Smalling

Roma sẽ không chi 18 triệu bảng mua đứt trung vệ Chris Smalling của MU ở Hè 2020, đội bóng này đã tìm được mục tiêu mới cho riêng mình.

Hè năm ngoái, Chris Smalling cập bến Roma theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi nổi bật và đang là lựa chọn hàng đầu của đội bóng Italia ở vị trí trung vệ, anh góp công lớn để cùng đội bóng áo bã trầu cạnh tranh vé dự Champions League. 

Roma đưa ra quyết định vụ Chris Smalling

Roma đưa ra quyết định vụ Chris Smalling

Về phần Smalling, anh từng thể hiện mong muốn được ở lại Roma. Cầu thủ này hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer cho biết trung vệ này vẫn còn cơ hội nếu trở lại sân Old Trafford.

Roma được cho muốn giữ Smalling ở lại, tuy nhiên sau thời gian dài thảo luận, họ vẫn không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Quỷ đỏ. Cụ thể, Roma không thể chi 18 triệu bảng như phía MU yêu cầu, thay vào đó họ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Jan Vertonghen của Tottenham là mục tiêu mới nhất của Roma. Ngôi sao người Bỉ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải 2019/20, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được rời đi. Ngoài Roma thì Inter Milan, Napoli và Fiorentina cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1987.