Roma hỏi mua Smalling, MU phản ứng thế nào?

MU dường như không muốn bán trung vệ Chris Smalling cho Roma sau khi đội bóng này không chấp nhận chi đủ 18 triệu bảng.

Hè 2019, trung vệ Chris Smalling cập bến Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, đội chủ sân Olympico muốn mua đứt anh sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Tuy nhiên, Roma đã không thể đáp ứng số tiền 25 triệu bảng mà MU đòi hỏi.

Roma vẫn muốn chiêu mộ Smalling
Roma vẫn muốn chiêu mộ Smalling

Mới đây, Quỷ đỏ đã giảm giá bán cầu thủ người Anh, theo đó họ chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ cầu thủ 31 tuổi. Roma được cho là hào hứng với lời đề nghị này. Đội bóng thủ đô Italia chấp nhận đáp ứng yêu cầu của MU, nhưng thay vì chả 18 triệu bảng thì họ chỉ trả trước 10.5 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cựu sao Fulham.

MU dường như không muốn bán trung vệ Chris Smalling cho Roma sau khi đội bóng này không chấp nhận chi đủ 18 triệu bảng. Theo Gazzetta dello Sport, MU coi đề nghị mới nhất như một lời chế nhạo. Vì thế, họ thậm chí đã không đáp lại lời trả giá 10,5 triệu bảng.

MU đang chờ Roma gia tăng đề nghị khi thị trường chuyển nhượng tại Serie A đóng cửa vào ngày 5/10. Ngoài Roma thì Tottenham và Arsenal cũng quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng MU không muốn để ngôi sao của mình cập bến những đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.