Ronaldo chỉ bị UEFA cấm 1 trận và có thể gặp Man Utd

(VOH) - Sau khi xem xét nhiều yếu tố, UEFA quyết định chỉ treo giò Cristiano Ronaldo 1 trận đấu và anh hoàn toàn có thể trở lại trong lần trở về Old Trafford ở lượt trận thứ 3 Cup C1 Champions League.

Như tất cả đã biết, Cristiano Ronaldo dính thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi sờ vào đầu của Jeison Murillo trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia ở lượt trận mở màn Cup C1 Champions League 2018-2019. Đây là thẻ đỏ đầu tiên của CR7 tại Champions League và dễ hiểu vì sao anh lại uất ức tới phát khóc ngay trên sân.

Theo đúng lịch trình đã công bố, vào ngày 27/9, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành "mổ băng" các trận đấu vòng bảng. Sau khi nhận định, hội đồng đã đưa ra phán quyết chính thức cho tấm thẻ đỏ của Ronaldo.

Ronaldo-chi-bi-UEFA-cam-1-tran-va-co-the-gap-Man-Utd

Ronaldo không bằng lòng với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài.

Theo thông báo của UEFA, Ronaldo tuy không được tẩy thẻ nhưng sẽ chỉ bị cấm thi đấu một trận tại đấu trường châu lục và không phải nộp tiền phạt vì hành vi nói trên.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân trong cuộc chạm trán Young Boys vào ngày 2/10 sắp tới.

Dù vậy, đây vẫn là tin rất vui với các CĐV Juventus cũng như CR7 nói riêng. Bởi lẽ, Ronaldo vẫn có thể góp mặt trong ngày trở về Old Trafford để đối đầu đội bóng cũ Manchester United ở lượt trận thứ 3 vào ngày 24/10.

Hiện tại, sau lượt trận đầu tiên Champions League 2018-2019, với chiến thắng 2-0 trước Bầy Dơi, đội bóng thành Turin đang đứng ở vị trí thứ nhì tại bảng H, chỉ xếp sau Man United do kém về hiệu số phụ.