Ronaldo không khó cản bằng sao mới nổi Premier League!

Hậu vệ Jetro Willems của Newcastle cho rằng theo kèm Adama Traore của Wolves là thử thách còn khắc nghiệt hơn khi đối đầu Cristiano Ronaldo.

Jetro Willems đã có dịp chạm trán cả Cristiano Ronaldo và Adama Traore trong sự nghiệp. Ở Euro 2012, khi mới bước sang tuổi 18, hậu vệ trái này đã cùng ĐT Hà Lan so tài với Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Mới cuối tuần qua, Willems đã cùng Newcastle hòa Wolves của Traore 1-1. Đó là trận đấu mà cầu thủ 25 tuổi đã chơi tốt trong vai trò chạy cánh trái. Nhưng mới đây, Willems cho biết mình đã có nhiều khó khăn khi phải thường xuyên ngăn chặn Traore.

Willems so sánh giữa Ronaldo và Traore

Thậm chí, người mới chuyển tới Newcastle mùa này dưới dạng cho mượn từ Eintracht Frankfurt còn đánh giá việc kèm cặp Traore còn khắc nghiệt hơn so với Ronaldo năm nào. “Tôi đã từng chạm trán một vài cầu thủ xuất sắc trong sự nghiệp. Nhưng trong đó không có ai tốc độ như Traore cả”, anh nói với tờ Northern Echo.

“Đó là một cầu thủ phi thường, giống như một quái thú vậy. Anh ấy không chỉ nhanh mà còn rất khỏe nữa. Đó là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất trong làng bóng đá và giờ tôi phải công nhận đó là sự thật.”

“Tôi đã từng nghĩ mình rất nhanh cho đến khi đối đầu với Traore. Đó là một trải nghiệm tốt. Tôi từng so tài với Ronaldo, một người cũng rất nhanh nhưng không bằng Traore. Ronaldo có kỹ thuật nhưng đôi khi không khó khăn bằng gặp người có tốc độ khủng khiếp như Traore.”

“Khi gặp Ronaldo ở kỳ Euro 2012, tôi cũng trải qua những giây phút khó khăn. Tương tự là khi đối đầu với Traore song tôi nghĩ mình đã chơi không đến nỗi nào.”

C.T