Ronaldo nói gì sau khi Messi đoạt danh hiệu The Best 2019?

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải lên một thông điệp trên mạng xã hội Instagram chỉ ít phút sau khi Messi đoạt danh hiệu The Best.


Tối qua 23/9, LĐBĐ thế giới FIFA đã công bố giải thưởng The Best 2019 dành cho các cá nhân có thành tích thi đấu ấn tượng nhất mùa bóng 2018/19. 

Và ở hạng mục dành cho Cầu thủ nam xuất sắc nhất, tiền đạo Lionel Messi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, giới truyền thông, các HLV và các thủ quân ĐTQG để giành giải thưởng cao quý này. 

Ronaldo đăng thông điệp đầy ẩn ý sau khi Messi đoạt giải FIFA The Best 2019

Ronaldo đăng thông điệp đầy ẩn ý sau khi Messi đoạt giải FIFA The Best 2019

Đêm qua, Cristiano Ronaldo đã không có mặt, dù cho anh nằm trong tốp 3 ứng viên cho danh hiệu The Best 2019, đồng thời cũng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của năm (FIFPro World XI). 

Có lẽ 'đánh hơi' được việc đối thủ của mình sẽ chiến thắng nên CR7 đã không dự buổi lễ. 10 phút sau khi lễ trao giải kết thúc, Ronaldo đã đăng một bức hình lên Instagram với thông điệp đầy ẩn ý.

"Sự kiên nhẫn là đặc điểm phân biệt người chuyên nghiệp với kẻ nghiệp dư. Mọi thành công ngày hôm nay đều bắt đầu từ những điều nhỏ bé. Bạn không thể làm mọi thứ, nhưng hãy làm mọi thứ có thể để biến ước mơ thành hiện thực. Và hãy nhớ rằng bình minh luôn đến sau mỗi đêm dài." - Ronaldo viết.

Đây có lẽ là tuyên bố cho thấy CR7 sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để có thể đoạt thêm những danh hiệu trong cuộc đua với Messi, dù đã ở tuổi 34. Lúc này Ronaldo đang kém một danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA so với Messi và đây chắc chắn là điều anh không hề cảm thấy thoải mái.