Ronaldo sút phạt 38 lần không vào quả nào

Mới đây, Juventus đã thất bại đầy bất ngờ trước Lyon trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, trong đó Cristiano Ronaldo đã im hơi lặng tiếng.

Liên tục ghi bàn từ đầu năm 2020 đến nay, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã tịt ngòi trước Lyon, khiến Juventus nhận thất bại 1-0 trên đất khách. Với kết quả này, Bà đầm già thành Turin cần nỗ lực hết sức để có thể ngược dòng ở lượt về.

Suốt thời gian thi đấu trên sân, những gì Cristiano Ronaldo làm được chỉ là 4 cú dứt điểm không trúng đích, trong đó có tình huống sút phạt không thành công. Và theo thống kê, đó đã là lần thứ 38 CR7 nhận trọng trách đá phạt trực tiếp ở mùa giải này, và đổi lại không bàn thắng.

Những cú sút phạt của Cristiano Ronaldo đã không còn sự hiệu quả

Cụ thể trong 38 cú sút này, có 24 lần bóng tìm đến hàng rào, 11 lần bị thủ môn cản phá, 2 lần sút ra ngoài và có 1 tình huống bóng dội cột dọc. Với thành tích sút phạt đi xuống, nhiều chuyên gia cho rằng Ronaldo nên nhường các đồng đội ở Juve sút tốt hơn, như Dybala hay Pjanic.

Trên thực tế, vũ khí lợi hại knuckle ball của Ronaldo ảnh hưởng rất lớn tới đầu gối. Bởi vậy khi đã có tuổi, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể sút phạt như thời còn trẻ, dẫn đến tỷ lệ thành công rất nhỏ.