Ronaldo vỡ òa khi Juventus vượt qua Genoa đầy kịch tính

Bàn thắng Genoa 2-1 tại series A có được là nhờ sức chiến đấu ngoan cường cho đến phút chót của Juventus - Ronaldo tự hào phát biểu

Trong một trận đấu mà đối thủ rất lỳ lợm, Bianconeri vẫn có thể giành trọn 3 điểm và ngôi sao người Bồ Đào Nha của họ không giấu được sự hạnh phúc.

Một trận đấu căng thẳng mới diễn ra trên sân Allianz. Tới phút bù giờ cuối cùng, cục diện vẫn đang rất cân bằng. Juventus và Genoa cùng có 1 người bị truất quyền thi đấu và cùng có 1 bàn thắng. Cú đánh đầu của Leonardo Bonucci giúp Bianconeri mở tỷ số và cú đá lập bập của Christian Kouame giúp đội khách lặp lại thế quân bình.
Tỷ số 1-1 được giữ tới những giây cuối cùng trước khi Cristiano Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ cự ly 11m, chính CR7 thực hiện thành công phạt đền giúp Juventus thắng 2-1.


 
Ronaldo chia sẻ cảm xúc

Ở phút 90+2, Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Genoa nhưng bị công nghệ VAR khước từ. Cách mà toàn đội vượt qua mọi khó khăn để có 3 điểm khiến CR7  “Tôi rất hạnh phúc”, Ronaldo nói với Sky Sport Italia. “Đó là một trận đấu rất khó khăn với một đối thủ có tổ chức nhưng chúng tôi là Juventus với phương châm là chiến đấu đến cùng.”

“Chúng tôi rất hài lòng với 3 điểm. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và xứng đáng với thành quả này. Vượt qua Inter Milan trên BXH càng giúp niềm vui nhân lên.”

Với điểm tối đa trước Genoa, Juventus đòi lại ngôi đầu Serie A đã bị Inter Milan tạm lấy mất 1 ngày. Kình địch của “Bà đầm già” trước đó cũng vất vả mới vượt qua Brescia 2-1.