Rooney mách nước cho M.U tình hình chuyển nhượng

Mùa hè đã đến, và lúc này Quỷ đỏ mới chiêu mộ được sao trẻ Daniel James. Với một huyền thoại như Wayne Rooney, anh cảm thấy thế nào?

Trong phát biểu mới đây, Gã Shrek khẳng định mua sao khủng chẳng giúp được gì cho Man United. Thay vào đó, cựu đội trưởng cho biết: “Với Ole, tôi nghĩ điều đầu tiên là ông ấy phải xây dựng được nền móng. Tôi không nghĩ việc đội bóng đem về 1-2 cầu thủ giá 100 triệu bảng sẽ giúp được gì nhiều.

Ông ấy cần mang về 5-6 cầu thủ tiềm năng có thể vươn tầm đẳng cấp, cho họ thời gian phát triển và dần dần xây dựng đội hình. Những cầu thủ trụ cột của CLB vẫn còn đó. Còn nếu CLB đem về Ronaldo, Ramos hay Messi, có lẽ họ sẽ chỉ còn thi đấu được 1-2 năm, sau đó coi như số tiền lớn mất trắng.

Rooney

Rooney mách nước cho đội bóng cũ tình hình chuyển nhượng

M.U cần tái thiết với những cầu thủ trẻ, những tài năng đủ giỏi để HLV có thể dễ dàng làm việc. Tôi hy vọng các CĐV Quỷ đỏ hiểu rằng, đội bóng khó lòng cạnh tranh danh hiệu vào năm tới. Hãy cho CLB thời gian ít nhất 2 năm với những bản hợp đồng trẻ trung, khi đó M.U sẽ trở lại.”

Lúc này, ưu tiên của Quỷ đỏ là chiêu mộ hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, nhưng đề nghị mới nhất của họ trị giá 40 triệu bảng đã bị từ chối.

C.T