Ross Barkley giải thích lý do rời Chelsea

Tiền vệ Ross Barkley đã lý giải về nguyên nhân anh chọn đầu quân cho Aston Villa theo dạng cho mượn.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ross Barkley chơi không quá ấn tượng ở Chelsea, anh chỉ có 31 lần ra sân. Hè năm nay, The Blues đã đưa về thêm Kai Havertz hay Hakim Ziyech khiến Barkley không còn chỗ đứng tại sân Stamford Bridge. 

Ross Barkley giải thích lý do rời Chelsea
Ross Barkley giải thích lý do rời Chelsea

Mùa này, Barkley mới chỉ được 2 lần vào sân từ ghế dự bị trong 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Barkley đã chính thức gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn từ Chelsea đến hết mùa giải 2020/21. 

Tiền vệ người Anh trở thành tân binh thứ 5 gia nhập Villa Park sau Emiliano Martinez, Ollie Watkins, Matty Cash và Bertrand Traore. Tiền vệ Ross Barkley đã lý giải về nguyên nhân anh chọn đầu quân cho Aston Villa theo dạng cho mượn. Anh nói:

"Trong 2 mùa giải vừa qua, tôi không được trao nhiều cơ hội ra sân. Tôi đã cố gắng tập luyện và thể hiện tốt nhưng vẫn không được đánh giá cao trong thành phần của Chelsea. Đến nơi đây, tôi mong được ra sân nhiều hơn và hiện thực hóa được mục tiêu của bản thân mình. Đó chính là 1 suất tham dự VCK EURO diễn ra vào năm sau. Đó là giấc mơ và tôi rất hy vọng làm được điều đó".