Ryan Giggs hết lời khen ngợi Anthony Martial

Tiền đạo Anthony Martial đã được HLV Ryan Giggs khen ngợi sau màn trình diễn rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20.

Anthony Martial đã chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ngôi sao người Pháp ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea, sau đó anh tiếp tục ghi bàn trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2. Tuy nhiên, ở trận đấu này MU đã để đối thủ cầm hòa 1-1.

Giggs khen ngợi Martial

Ryan Giggs khen ngợi Martial

Sau sự ra đi của Lukaku, HLV Solskjaer đang kết hợp rất tốt giữa Anthony Martial và Rashford. Dường như được trả lại vị trí số 9 giúp cầu thủ sinh năm 1995 chơi quyết tâm và tự tin hơn. Tiền đạo Anthony Martial đã được HLV Ryan Giggs khen ngợi sau màn trình diễn rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20.

“Cậu ấy đã khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa, cậu ấy duy trì sự tự tin lớn. Tôi biết Martial có tiềm năng rất lớn, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Đó là một mẫu cầu thủ toàn diện về nền tảng kỹ thuật, tốc độ cũng như cả thể lực.”

Marcus Rashford cũng lên tiếng khen ngợi đồng đội trên hàng công: “Chúng tôi đang kết hợp rất tốt bên cạnh nhau, chúng tôi cố gắng cải thiện và phát huy tối đa khả năng của mình. Martial đã chơi tốt trong 2 trận đấu với Chelsea và Wolves, tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn trong những trận đấu tới”.

C.T