Ryan Sessegnon chính thức chia tay Tottenham

Tottenham Hotspur vừa nói lời chia tay với cái tên thứ 6 ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2020/21, đó là tiền vệ Ryan Sessegnon.

Trong quá khứ, tiền vệ Ryan Sessegnon chơi cực tốt trong màu áo Fulham. Cầu thủ này có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái hay tiền đạo trái đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, sau cùng cầu thủ trẻ người Anh quyết định tới Tottenham.

Ryan Sessegnon chính thức chia tay Tottenham
Ryan Sessegnon chính thức chia tay Tottenham

Được kỳ vọng ở Spurs, song cựu sao Fulham không chứng tỏ được khả năng của mình. Ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 lần ở mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. 

Tottenham Hotspur vừa nói lời chia tay với cái tên thứ 6 ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2020/21, đó là tiền vệ Ryan Sessegnon. Đội bóng thành London vừa phát đi thông báo chính thức mang cầu thủ chạy cánh Sessegnon cho TSG 1899 Hoffenheim mượn đến hết mùa giải 2020/21. 

Trước Ryan Sessegnon, Tottenham Hotspur đã lần lượt chia tay 5 cái tên gồm: Kyle Walker-Peters, Jan Vertonghen, Oliver Skipp Michel Vorm và mới đây là Juan Foyth.