Sadio Mane lên tiếng về khả năng cập bến Real Madrid

Tiền đạo Sadio Mane lên tiếng về khả năng cập bến Real Madrid, anh khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Liverpool.

Real Madrid mặc dù vừa chi 300 triệu euro mua sắm cầu thủ, song vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale, họ sẽ dùng số tiền này để đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều ngôi sao tấn công được đội bóng thành Madrid đưa vào tầm ngắm, trong đó có Sadio Mane của Liverpool.

Mane được Real Madrid quan tâm

Mane được Real Madrid quan tâm

Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton với giá 34 triệu bảng, tiền đạo Sadio Mane đã nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Ở thời điểm hiện tại, số 10 hợp với Salah và Firmino thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Mùa giải vừa qua, Sadio Mane ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Senegal cùng với Salah và Aubameyang của Arsenal đồng danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải này, cựu sao Southampton tiếp tục chơi ấn tượng. Real Madrid chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Sadio Mane lên tiếng về khả năng cập bến Real Madrid, anh khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Liverpool: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn chơi bóng ở Anfield lâu nhất có thể. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm mình hay không, nhưng nếu nhận được lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối”.