Sadio Mane trả lời mạnh mẽ cho nỗ lực chèo kéo của Real Madrid

Sadio Mane nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu bao gồm Real Madrid song khẳng định đang hạnh phúc tại Liverpool.

HLV Zinedine Zidane ngưỡng mộ tài năng của Sadio Mane và rất muốn mang anh về mùa hè này. Tuy nhiên, cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, tuyển thủ Senegal vẫn không đi đâu. Cả Liverpool và Mane vẫn còn nặng tình, chưa muốn chia tay sớm như vậy.

Mane mới khẳng định lại điều đó một lần nữa. Bất chấp được cho là có mâu thuẫn với Mo Salah tại Liverpool, mũi công 27 tuổi vẫn kiên quyết rằng rất hài lòng với cuộc sống tại vùng Merseyside.

Sadio Mane khẳng định rất hạnh phúc ở Liverpool

Sadio Mane khẳng định rất hạnh phúc ở Liverpool

“Thật lòng, tôi rất vui khi là một phần của Liverpool, của gia đình này”, Mane nói với Complex. “Chúng tôi có những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất trên thế giới ở đây, vì vậy tôi luôn biết ơn sự hỗ trợ đó. Đây không chỉ là điều tuyệt vời với tôi mà còn giúp toàn đội thêm động lực.”

“Nó khiến chúng tôi khao khát được cùng nhau ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi luôn muốn cháy hết mình để mô tả tôi cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi ở đây.”

Mane đã có 3 năm chơi cho Liverpool, ra sân 128 lần và ghi được 63 bàn thắng trên mọi đấu trường. Mùa giải trước chứng kiến thành công chung của Lữ đoàn đỏ lẫn cầu thủ này. Liverpool về đích thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City trong khi Mane đoạt đồng Chiếc giày vàng cùng Salah và Aubameyang.

Sau đó, Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 để vô địch Champions League. “Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi và các đồng đội”, Mane chia sẻ cảm giác khi cầm cúp bạc châu Âu trên tay. “Khi còn nhỏ, tôi đã thích xem Champions League và đặc biệt là các trận chung kết”
 
“Vì vậy, luôn là một giấc mơ để chơi trong trận chung kết. Khi chúng tôi trở lại Liverpool với chiếc cúp, thật tuyệt vời khi nhận ra ý nghĩa của nó như thế nào đối với người dân ở đây. Tâm trạng của thành phố thật quá sức cuồng nhiệt.”

C.T