Saigon Heat giành chiến thắng thuyết phục trước Macau Black Bears

(VOH) - Dù chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9 nhưng các khán giả của Saigon Heat vẫn đông đảo đến nhà thi đấu để ủng hộ đội bóng mình yêu thích.

Tối 25/11, đội bóng rổ Saigon Heat, đại diện duy nhất của Việt Nam tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2018-2019, đã đánh bại đội khách Macau Black Bears, giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở giải đấu này.

Mặc dù  chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9 nhưng các khán giả của Saigon Heat vẫn đông đảo đến nhà thi đấu để ủng hộ đội bóng. Ngay từ lúc nhập cuộc, Saigon Heat đã gặp khó trước khả năng kiểm soát  bảng rổ tốt của đối phương, để đối thủ dẫn trước 21-14 khi khép lại hiệp 1.

Chủ nhà Saigon Heat (áo trắng) có chiến thắng thuyết phục trước đội khách đến từ Macau tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á

Chủ nhà Saigon Heat (áo trắng) có chiến thắng thuyết phục trước đội khách đến từ Macau

Khoảng thời gian sau đó, đội chủ nhà chơi khởi sắc hơn, cân bằng thế trận, liên tục rút ngắn cách biệt và kết thúc hiệp 2 với tỷ số 45-45.Bước sang hiệp 3, các cầu thủ Macau Black Bears chủ động tấn công vòng ngoài nhiều hơn và họ đã ghi được 15 điểm từ những tình huống ném 3. Có những thời khắc, đội khách dẫn trước Saigon Heat với cách biệt 12 điểm.Tuy nhiên, với những điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Kyle Julius, Saigon Heat đã nhanh chóng lấy lại thế trận và bám đuổi sít sao 72-73.

10 phút cuối, thế trận diễn ra hết sức căng thẳng khi cả 2 đội liên tiếp mang đến những tình huống rượt đuổi nghẹt thở. Thế nhưng, với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhà, Saigon Heat là đội tận dụng cơ hội tốt hơn khi thực hiện thành công 6/10 quả ném phạt quyết định và giành chiến thắng chung cuộc 96-93.

Kết quả này đã giúp Saigon Heat cùng với Formosa Dreamers trở thành 2 đội bóng vẫn duy trì được thành tích toàn thắng ở mùa giải năm nay.Cuộc đối đầu tới, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến Indonesia để chạm trán với câu lạc bộ CLS Knights Indonesia vào ngày 28/11.