Saigon Heat giành chiến thắng tưng bừng trên sân nhà

(VOH) - Tối 3/3, đội Saigon Heat đã giành chiến thắng tưng bừng trước Zhuhai Wolf Warriors trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2018-2019.

Tiếp đón Zhuhai Wolf Warriors trên sân nhà, Saigon Heat đã ngay lập tức lấn lướt đối thủ và vượt lên dẫn 5-0 chỉ trong chưa đầy một phút. Tuy nhiên, đội khách cũng nhanh chóng giành lại thế trận và bất ngờ lội ngược dòng để dẫn lại 29-25 khi hiệp 1 kết thúc.

Thắng tưng bừng trên sân nhà, Saigon Heat thêm tự tin trong những chuyến làm khách sắp tới.

Thắng tưng bừng trên sân nhà, Saigon Heat thêm tự tin trong những chuyến làm khách sắp tới.

Những phút tiếp theo, Saigon Heat dâng cao tấn công để tìm cách san bằng cách biệt. Đặc biệt, với những tình huống tấn công cận rổ hiệu quả của bộ đôi Kyle Barone (8 điểm) - De Angelo Hamilton (6 điểm) cùng các pha bắn 3 chính xác của Corey Cilia (6 điểm), Saigon Heat đã là đội giành được ưu thế (53-45) sau khi trận đấu trôi qua một nửa thời gian.

Với lợi thế tinh thần có được sau hiệp 2 cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả, thầy trò HLV Kyle Julius thi đấu hưng phấn hơn hẳn và không ngừng dồn ép các vị khách Zhuhai Wolf Warriors. Lần lượt Trevon Hughes (9 điểm), De Angelo Hamilton (10 điểm) và Kyle Barone (7 điểm) đã thay nhau “oanh tạc” bảng rổ của đại diện Trung Hoa để giúp Saigon Heat gia tăng khoảng cách lên thành 82-63 sau 30 phút thi đấu.

Với khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà khép lại cuộc chạm trán Zhuhai Wolf Warriors với chiến thắng tưng bừng 102-70.

Giành thắng lợi với cách biệt đậm nhất của đội tại ABL 9, cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ đến Thái Lan để đụng độ với Mono Vampire (6/3).