Salah báo tin buồn cho Liverpool

Nguồn tin của tờ Mirror cho biết, Mohamed Salah đã nghỉ buổi tập ngày hôm qua, nhưng Liverpool từ chối đưa ra lý do rõ ràng. 

Trong trận giao hữu với Blackburn Rovers, tiền đạo Salah không ra sân một phút nào. Phía Liverpool cho rằng cầu thủ người Ai Cập bị đau nhẹ, và tình hình của anh không có gì quá lo ngại. Mới nhất, nguồn tin của tờ Mirror cho biết, Mohamed Salah đã nghỉ buổi tập ngày hôm qua, nhưng Liverpool từ chối đưa ra lý do rõ ràng. 

Salah vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool

Salah vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool

Với việc Liverpool không nói rõ ràng về vấn đề mà Salah gặp phải, nhiều người nghi ngờ rằng, Salah đã dính chấn thương và Liverpool đang cố gắng che giấu để không ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội. NHM đang chờ đợi HLV Jurgen Klopp có thể sẽ tiết lộ đôi điều về sức khỏe của Salah trong cuộc họp báo trước trận Everton vs Liverpool. 

Hiện Salah đang là cầu thủ quan trọng trên hàng công của Liverpool, mùa giải vừa qua anh cùng với Mane và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Ai Cập đã có 16 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Do Man City đã đánh bại Arsenal 3-0, nếu muốn tiến gần hơn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này Liverpool buộc phải đánh bại Everton. Nếu Salah không ra sân đây sẽ là tổn thất rất lớn với Lữ đoàn đỏ.