Salah cam kết tương lai với Liverpool

Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã đem đến tin mừng với các CĐV Liverpool, với xác nhận tương lai.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà Anfield để giành chiến thắng trước Man United, qua đó bị đối thủ giữ nguyên khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, các CĐV Lữ đoàn đỏ cũng có lý do để vui mừng, với tuyên bố mới đây của trụ cột.

Cụ thể, Mohamed Salah đã dẹp tan tin đồn ra đi và mâu thuẫn ở CLB, khi khẳng định tương lai với The Kop. Cầu thủ người Ai Cập chia sẻ: “Tôi không biết tin đồn ở đâu ra nữa, nhưng tôi có thể khẳng định mình muốn ở Liverpool lâu nhất có thể.

Trước khi nói điều đó, tôi muốn khẳng định rằng quyết định thuộc về CLB. Tôi sẽ luôn cống hiến 100% khả năng của mình cho đến những phút cuối cùng khoác áo đội bóng này. Tôi muốn đem về nhiều danh hiệu nhất có thể.

Và tôi sẽ luôn cống hiến 100% cho tất cả những người đã dành tình yêu thương với tôi.”

Salah cam kết tương lai với Liverpool 1
Mohamed Salah cam kết tương lai với Liverpool

Hiện tại, Liverpool đang gặp khó khăn ở giải quốc nội với 4 trận liên tiếp không giành chiến thắng, trong đó có 358 phút không thể ghi bàn. Cá nhân Mohamed Salah cũng không có phong độ tót trong thời gian qua, với trận gần nhất mất hút trước Luke Shaw của Man United. Trong trận đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đối đầu với Burnley và cần giành 3 điểm để cải thiện vị trí thứ 4.

Trước đó, tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải thông tin Real Madrid đang liên hệ với ngôi sao người Ai Cập, cũng như phát đi thông điệp Salah đang khó chịu tại Liverpool do không được đeo băng đội trưởng. Nhưng với phát biểu mới nhất này, fan The Kop có thể yên tâm và HLV Jurgen Klopp cũng sẽ hài lòng với tình hình lực lượng của đội.