Salah nói gì sau chiến thắng trước Tottenham?

Tiền đạo Salah đã lên tiếng sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham, anh hạnh phúc khi cùng The Kop đăng quang chức vô địch.

Trong trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở ngay phút đầu tiên. Liverpool được hưởng quả 11m sau khi Sissoko để bóng chạm tay trong vòng cấm, trên chấm phạt đền Salah dễ dàng đánh bại Hugo Lloris mở tỷ số trận đấu. Tottenham sau đó vùng lên nhưng không tìm được bàn gỡ mà còn phải nhận thêm 1 bàn thua do công của Origi.

Salah nói về chiến thắng trước Tottenham

Salah nói về chiến thắng trước Tottenham

Với thất bại 0-2 trước Liverpool, Tottenham đã phải nhường chức vô địch cho đối thủ. Như vậy là Lữ đoàn đỏ đã có chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử, đây cũng là danh hiệu đầu tiên mà họ có được cùng HLV Klopp.

Tiền đạo Salah đã lên tiếng sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham, anh hạnh phúc khi cùng The Kop đăng quang chức vô địch: “Tôi rất vui khi ghi được 2 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng giành chiến thắng và đăng quang chức vô địch. Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở Champions League mùa này và xứng đáng đăng quang chức vô địch”.

“Mùa tới, Ngoại hạng Anh sẽ áp dụng VAR, tôi hào hứng với công nghệ này. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc, tất cả các cầu thủ Liverpool cũng vậy. Đây là trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp của chúng tôi, và lần này Liverpool đã đền đáp niềm tin nơi NHM. Chúng tôi sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, chắc chắn là như vậy”.

C.T