Salzburg tự tin đánh bại Liverpool ngay tại ‘Pháo đài’ Anfield

Red Bull Salzburg vẫn đang bất bại trong mùa giải này và cầu thủ Dominik Szoboszlai của họ muốn duy trì điều đó trên sân Anfield của Liverpool.

Sao trẻ của Salzburg tôn trọng Liverpool nhưng khẳng định họ đến sân đối thủ để giành chiến thắng.

Ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League mùa này, Salzburg đã đại thắng 6-2 trước Genk. Ở đó, Szoboszlai đóng góp 1 bàn. Ngược lại, Liverpool đã thất thủ 2-0 trên sân Napoli.  

Szoboszlai tin Salzburg có thể gây sốc trước Liverpool

Szoboszlai tin Salzburg có thể gây sốc trước Liverpool

Đêm nay (2/10), Salzburg sẽ tới làm khách tại Anfield và Szoboszlai nhấn mạnh họ muốn làm nên bất ngờ dù tôn trọng lịch sử của Liverpool và đặc biệt yêu thích tài năng của HLV Jurgen Klopp và tiền đạo Roberto Firmino. “Jurgen Klopp đã mở ra một chương mới trong lịch sử Liverpool”, cầu thủ người Hungary nói với Goal.

“Những trận đấu của họ luôn rất hấp dẫn và tôi mong chờ được đối mặt với họ tại Anfield. Đây là một CLB lớn. Chiến thắng kịch tính của họ trước AC Milan (trong trận chung kết Champions League 2005) chắc chắn rất ấn tượng.”

“Toàn đội hình của họ rất tuyệt nhưng Firmino là một người đặc biệt. Họ là một đội bóng hàng đầu với sự dẫn dắt của một HLV đáng kinh ngạc. Premier League là một trong những giải đấu hay nhất thế giới hiện nay, không có nghi ngờ gì vào điều đó.”

“Chúng tôi sẽ làm hết sức mình tại Anfield và cố gắng chơi để giành chiến thắng. Chúng tôi có rất nhiều niềm tin vào bản thân. Chúng tôi là một đội ngũ trẻ, có động lực cao với rất nhiều phẩm chất tốt. Điều đó làm cho chúng tôi rất mạnh mẽ và khác biệt. Tôi chắc chắn rằng Liverpool biết điều đó.”

Sao trẻ sinh năm 2000 nói thêm: “Một đứa trẻ hiện nay bắt đầu chơi bóng đá với ước mơ được góp mặt ở Champions League ít nhất 1 lần. Bên cạnh ĐTQG Hungary, chơi ở giải đấu này là một trong những mục tiêu lớn nhất của tôi. Thật tuyệt vời khi đạt được nó khi chỉ mới chưa đầy 19 tuổi.”

“Ghi bàn luôn là điều tuyệt vời. Nó không quan trọng ở đâu. Tôi không nghĩ rằng tôi có thể mơ về một trận ra mắt Champions League tốt hơn. CLB của chúng tôi rất tuyệt - mọi người thậm chí không nhìn ra hết sức mạnh.”

C.T