Sami Khedira làm rõ khả năng khoác áo Tottenham

Tiền vệ Sami Khedira đã lên tiếng về tương lai của mình, anh đã chia sẻ khả năng khoác áo Tottenham vào tháng 1 năm 2021.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Sami Khedira không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Juventus. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Khedira. Cựu sao Real Madrid không còn được HLV Andrea Pirlo trọng dụng. 

Sami Khedira làm rõ khả năng khoác áo Tottenham
Sami Khedira làm rõ khả năng khoác áo Tottenham

Hè năm nay, Juventus đưa Khedira vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, không nhiều đội bóng hứng thú với thương vụ này, và anh buộc phải ở lại. Khi phiên chợ Đông 2021 chuẩn bị mở cửa, những đồn đoán xung quanh tương lai tiền vệ người Đức thêm một lần nữa rộ lên.

Truyền thông Italia tiết lộ, Sami Khedira hoàn toàn có khả năng gia nhập một đội bóng Premier League, cụ thể ở đây là trường hợp của Tottenham Hotspur và Everton. Mới nhất, tiền vệ Sami Khedira đã lên tiếng về tương lai của mình, anh đã chia sẻ khả năng khoác áo Tottenham vào tháng 1 năm 2021. Anh nói:

"Nếu tôi có cơ hội chuyển đến Premier League thi đấu, đó cũng có thể xem là một phương án. Mourinho và Ancelotti à? Đã có những buổi đàm phán và trao đổi rồi. Chúng tôi chưa bao giờ mất liên lạc sau khoảng thời gian cùng làm việc tại Real Madrid".