Sân Thiên Trường được mở cửa đón khán giả trong trận Nam Định – HAGL

Theo thông tin mới nhất vừa được CLB Nam Định đưa ra thì đội bóng này đã được cấp phép mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu với CLB HAGL tại vòng loại cúp QG 2020.

Sau một thời gian dài tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại bằng loạt trận đấu tại vòng loại cúp QG sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Và tâm điểm của mọi sự chú ý chính là cuộc đọ sức giữa Nam Định và HAGL tại sân Thiên Trường. 

Sân Thiên Trường được mở cửa đón khán giả trong trận Nam Định – HAGLSân Thiên Trường được mở cửa đón khán giả trong trận Nam Định – HAGL

Và đứng trước nhu cầu lớn của khán giả nhà muốn vào sân theo dõi trận đấu trên, CLB Nam Định mới đây đã làm công văn tới các cấp có thẩm quyền của tỉnh Nam Định để được phép mở cửa đón khán giả vào sân. Và nguyện vọng của họ đã được chấp nhận. 

Theo đó, với sự đồng ý của UBND tỉnh Nam Định, sân Thiên Trường sẽ được mở cửa đón khán giả vào cuối tuần này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn phòng dịch, BTC sân sẽ triển khai các biện pháp như rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt với lực lượng làm nhiệm vụ cùng toàn thể NHM và các CĐV vào sân. 

Bên cạnh đó, Nam Định cũng yêu cầu người hâm mộ chấp hành đúng yêu cầu phòng dịch khi vào sân. Những ai không có khẩu trang cũng như thân nhiệt cơ thể trên 37,5°C sẽ không được vào sân. Đồng thời, BTC vận động các CĐV luôn đeo khẩu trang, thực hiện đúng các biện pháp phòng dịch để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

Được biết BTC trận đấu cũng sẽ chỉ phát hành 50% số vé tương đương 50% sức chứa của SVĐ Thiên Trường. Vé trận đấu Nam Định vs HAGL được mở bán trực tiếp tại SVĐ Thiên Trường bắt đầu từ 15h00 ngày 22/05 (thứ Sáu) cho đến khi hết vé.

Liên quan tới cuộc đối đầu này, danh tính của vị vua áo đen sẽ bắt chính ở trận này cũng đã được hé lộ. Đó chính là trọng tài Ngô Duy Lân – một trong số ít những trọng tài cấp FIFA của Việt Nam. Với việc bố trí một vị trọng tài có nhiều kinh nghiệm, BTC giải đang hy vọng trận Nam Định – HAGL sẽ diễn ra theo một cách công bằng nhất và không có những tranh cãi nảy sinh.