Sancho ghi bàn trong chiến thắng 11-2 của Dortmund

Jadon Sancho và Jude Bellingham đều ghi bàn khi Dortmund vượt qua Austria Wien với tỷ số 11-2 ở trận giao hữu trước mùa giải.

Bundesliga sẽ trở lại vào cuối tháng 8 này, bởi vậy những đội bóng của Bundesliga đã tập trung trở lại. Họ đang có những trận đấu để làm nóng cho mùa giải mới. Á quân Bundesliga 2019/20, Dortmund đang có những trận giao hữu, qua đó thử nghiệm đội hình.

Sancho ghi bàn trong chiến thắng 11-2 của Dortmund
Sancho ghi bàn trong chiến thắng 11-2 của Dortmund

Đội bóng vùng Ruhr vừa có trận giao hữu với CLB Altach của nước Áo. Ở trận đấu này, HLV Lucien Favre lần lượt đưa ra sân những ngôi sao tốt nhất của mình. Với một thế trận áp đảo họ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0.
Mới nhất, Jadon Sancho và Jude Bellingham đều ghi bàn khi Dortmund vượt qua Austria Wien với tỷ số 11-2 ở trận giao hữu trước mùa giải.

Cả hai tài năng trẻ người Anh được HLV Lucien Favre tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 1 và sau đó lập công. Gio Reyna, Raphael Guerreiro, Immanuel Pherai, Emre Can, Marius Wolff, Thorgan Hazard, Taylan Durman và Nico Schulz ghi các bàn còn lại.

Song song với việc chuẩn bị cho mùa giải mới, họ cũng lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.