Sane lên tiếng về khả năng cập bến MU

Leroy Sane nói về khả năng cập bến MU, cầu thủ người Đức khẳng định anh sẽ không bao giờ rời Man City tới Old Trafford.

Mùa giải vừa qua, Leroy Sane là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Man City. Cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 32 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 10 bàn và cung cấp 15 kiến tạo. Chính phong độ ấn tượng của ngôi sao người Đức là một trong những lý do giúp Man xanh đăng quang chức vô địch Premier League.

Sane có câu trả lời cho MU

Sane lên tiếng về khả năng cập bến MU

Mùa giải này, với sự có mặt của Riyad Mahrez, Sane không còn được đá chính thường xuyên. Kể từ đầu mùa giải anh mới chỉ 5 lần có tên trong danh sách xuất phát ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 22 tuổi không hài lòng khi phải dự bị quá nhiều, anh đến gặp HLV Pep Guardiola đòi ra sân nhiều hơn.

Nhà cầm quân người TBN không đảm bảo vị trí đá chính cho Sane, ông khẳng định chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao nhất. Nếu Sane muốn được đá chính đều đặn, anh phải cải thiện phong độ. Truyền thông Anh khẳng định cầu thủ chạy cánh người Đức đang không hạnh phúc ở Etihad, anh có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

MU quan tâm Sane, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng mua ngôi sao của Man City. Sau trận thắng Southampton 6-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, Leroy Sane nói về khả năng cập bến MU, cầu thủ người Đức khẳng định anh sẽ không bao giờ rời Man City tới Old Trafford.

“Không có chuyện tôi cập bến MU trong tương lai gần, tôi khẳng định điều đó không bao giờ xảy ra. Tôi hạnh phúc ở Man City và muốn chơi bóng ở đây càng lâu càng tốt, hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc cải thiện phong độ và cùng đội bóng giành những chiến thắng”.