Sao Arsenal được khen ngợi sau trận thắng Newcastle

Hậu vệ Cedric Soares vừa có một màn trình diễn ấn tượng cho Pháo thủ trước Newcastle, anh nhận được sự khen ngợi từ Gilberto Silva.

Arsenal tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal tiếp Newcastle trên sân nhà. Với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với một thế trận áp đảo, Arsenal giành chiến thắng 3-0.

Cedric Soares chơi tốt trước Newcastle
Cedric Soares chơi tốt trước Newcastle

Với kết quả này, Pháo thủ leo lên vị trí thứ 10, khoảng cách với Top 4 đang là 7 điểm. Hậu vệ Cedric Soares là một trong những người chơi tốt nhất bên phía Arsenal ở trận đấu này. Với những gì đã thể hiện, anh nhận được sự khen ngợi từ Gilberto Silva. Cựu cầu thủ Arsenal viết:

"Thêm một chiến thắng nữa cho Arsenal. Những bàn thắng của Aubameyang, Emile Smith Rowe lại có thêm một màn trình diễn xuất sắc với 1 kiến tạo, Bukayo Saka thêm 1 kiến tạo nữa. Cedric thì chơi tuyệt vời. Tôi có bỏ sót điều gì không? Hãy tiến lên nào Arsenal."

Ở trận đấu với Arsenal, Cedric đã thực hiện 2 đường chuyền quyết định trong trận đấu mới đây, chuyền bóng chuẩn đạt tỷ lệ 87%, chạm bóng 90 lần, có 1 lần rê bóng thành công, 2 lần giải vây và có 8 quả tạt. Với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, cầu thủ này hy vọng được HLV Arteta trao cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Đội bóng thành London đang bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Tới đây Arsenal sẽ đá vòng 4 FA Cup. Sau đó họ sẽ chạm trán Southampton ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp NHM Arsenal tin tưởng vào một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.