Sao Arsenal tiết lộ điểm đến ưa thích của Mesut Ozil

Mohamed Elneny tiết lộ Mesut Ozil yêu thích Fenerbahce và có thể gia nhập CLB này trong tương lai.

Arsenal đã để Mohamed Elneny tới Fenerbahce theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Tới nay, tiền vệ người Ai Cập đã có 23 lần ra sân cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ trên mọi đấu trường.

Mesut Ozil có tình cảm đặc biệt với Fenerbahce

Mesut Ozil có tình cảm đặc biệt với Fenerbahce

Elneny vẫn thường xuyên liên hệ với những đồng đội ở Arsenal. Trong đó, cầu thủ 27 tuổi đặc biệt thân thiết với Mesut Ozil. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Daily Mail, Elneny tiết lộ cựu tuyển thủ Đức thường hỏi anh về cuộc sống ở Istanbul và để ngỏ khả năng tới Fenerbahce trong tương lai.

Anh nói: “Mesut Ozil rất thích Fenerbahce. Anh ấy luôn nói về CLB này và người hâm mộ của họ. Anh ấy thường xuyên hát cho tôi nghe những bài ca của Fenerbahce.”

Hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal còn thời hạn tới năm 2021. Sau đây 1 năm, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ có thể tự do tìm kiếm bến đỗ cho mình. Tới Fenerbahce không phải điều bất khả thi bởi trong quá khứ, Erkut Sogut - đại diện của Ozil đã từng xác nhận điều này.

Ông nói: “Nếu Mesut Ozil rời Arsenal thì Fenerbahce sẽ là một lựa chọn. Đó là một đội bóng lớn và tôi nghĩ anh ấy sẽ đồng ý ngay nếu một lời đề nghị được gửi đến.”
 
C.T