Sao Arsenal tuyên bố không ngán đối thủ nào

Trải qua trận hòa căng thẳng với Liverpool, tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal đã tỏ rõ quyết tâm lọt vào Top 4 mùa giải này.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 giải Ngoại hạng, Pháo thủ đã kiếm được 1 trận hòa trước Lữ đoàn đỏ, trong bối cảnh bị dẫn trước. Cùng với tinh thần chiến đấu mà toàn đội thể hiện, Xhaka tin rằng Arsenal đã có bước tiến lớn, và sẵn sàng cạnh tranh với mọi đối thủ.

Chia sẻ sau trận hòa 1-1, tiền vệ người Thụy Sĩ cho biết: “Trong mỗi trận đấu, chúng tôi biết rõ những gì chúng tôi làm. Chúng tôi hiểu sức mạnh của đối thủ, điểm mạnh, điểm yếu của họ. HLV Emery rất quan trọng, ông ấy giúp toàn đội hiểu rõ những điều nhỏ nhặt, và lên chiến thuật hợp lý trong mỗi trận đấu.”

“Rất nhiều chi tiết đã được thay đổi, và Arsenal đã thể hiện được tinh thần chiến đấu của mình. Chúng tôi biết rằng nếu có thua 1-0 chăng nữa, chúng tôi cũng sẽ trở lại – đó không phải lần đầu tiên. Chúng tôi tin tưởng mình sẽ không thất bại ở vòng đấu này, chúng tôi biết sức mạnh của bản thân và thể hiện điều đó. Nếu bạn theo dõi trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng cho Top 4.”

“Arsenal đang cố gắng cải thiện sau mỗi trận đấu. Arsenal có thể hài lòng với những màn trình diễn của mình. Trước Liverpool, chúng tôi đã cống hiến mọi điều có thể và đã có một trận đấu tuyệt vời. Theo tôi, Arsenal mới là CLB xuất sắc hơn và xứng đáng giành chiến thắng” – tiền vệ Granit Xhaka kết luận.

Sau vòng 11, Pháo thủ đang tạm thời đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đây là một vị trí tốt, bởi Arsenal đã chạm trán 3/5 ông lớn đến thời điểm này.