Sao Aston Villa được đánh giá cao hơn các tiền vệ của MU và Liverpool

Grealish được đánh giá cao hơn cả những tiền vệ của MU và Liverpool, cầu thủ này đang chơi tốt trong màu áo Aston Villa.

Jack Grealish đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Tiền vệ sinh năm 1995 có khả năng kiến tạo và dứt điểm tốt. Thậm chí với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Grealish được đánh giá cao

Grealish được đánh giá cao 

Gabriel Agbonlahor khen ngợi Jack Grealish, người cũ Aston Villa khẳng định tiền vệ này là một sự nâng cấp đáng kể so với Lingard và Mata.

“Nếu Aston Villa đòi 70 triệu bảng cho Grealish, tôi nghĩ MU sẵn sàng chi ra. Grealish sẽ dễ dàng giành suất đá chính ở đó. Họ đang thiếu đi sự sáng tạo cần thiết. Bạn có thể thấy sự khó khăn của MU với Lingard và Mata”.

Mới nhất, tài năng của Jack Grealish được huyền thoại Aston Villa, Andy Grey đánh giá cao. Theo ông này, cầu thủ người Anh sáng tạo hơn bất kỳ tiền vệ nào của Liverpool.

“Theo tôi, cậu ấy giỏi hơn Keita, Wijnaldum và tất cả tiền vệ của Liverpool. Tôi nghĩ Grealish cũng sẽ góp mặt trong đội hình của Man City, bởi cậu ấy giỏi hơn Foden rất nhiều. Nếu Grealish được bán vào mùa Hè này, thì tôi đảm bảo rằng, một loạt các câu lạc bộ lớn sẽ theo đuổi cậu ấy."