Sao Barca chuẩn bị cập bến Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Rafinha Alcantara đang được Tottenham và Everton quan tâm, anh có thể rời Barca để cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2020.

Tiền vệ Rafinha Alcantara từng được kỳ vọng rất nhiều ở Barca, song những chấn thương khiến anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu. Khi bình phục, anh cũng không thể cạnh tranh một suất đá chính bởi đội chủ sân Camp Nou sở hữu quá nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ. 

 Rafinha Alcantara đang được Tottenham và Everton quan tâm

 Rafinha Alcantara đang được Tottenham và Everton quan tâm

Sau khi chuyển tới Celta Vigo theo dạng cho mượn, cầu thủ người Brazil chơi khá tốt. Rafinha đóng góp 4 pha lập công, bên cạnh 1 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân. Celta Vigo đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu euro cho Barca để mua đứt Rafinha. Tuy nhiên, Barca từ chối.

Đội chủ sân Camp Nou đòi 20 triệu euro cho ngôi sao của mình, điều đó khiến Celta Vigo không thể đáp ứng. Hiện anh vẫn đang tìm bến đỗ mới. Tiền vệ Rafinha Alcantara đang được Tottenham và Everton quan tâm, anh có thể rời Barca để cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2020.

Everton và Tottenham đang là những thế lực mới nổi tại Premier League, sẵn sàng cạnh tranh cho suất tham dự cúp châu Âu. Rafinha với sự đa năng và nhãn quan chiến thuật tốt, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho một trong hai đội bóng của nước Anh.