Sao Barca sắp cập bến Everton ở Hè 2020

Theo Goal, Everton đang muốn hỏi mua trung vệ Jean-Clair Todibo của Barca ở Hè 2020, đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Everton đã có những sự tích cực nhưng để thách thức những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới. Theo Goal, Everton đang muốn hỏi mua trung vệ Jean-Clair Todibo của Barca ở Hè 2020, đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Everton đang muốn hỏi mua trung vệ Jean-Clair Todibo của Barca

Everton đang muốn hỏi mua trung vệ Jean-Clair Todibo của Barca

Trung vệ sinh năm 1999 đang khoác áo Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Barca. Kể từ khi chuyển đến môi trường mới thi đấu, Todibo được trọng dụng nhiều hơn hẳn. Trung vệ người Pháp đã góp mặt tổng cộng 7 lần trên mọi mặt trận, nhiều hơn gấp đôi so với số lần ra sân của anh tại Barca.

Với chiều cao 1m90 cầu thủ này không chiến cực tốt, anh cũng sở hữu khả năng tranh chấp tốt, yếu tố giúp cầu thủ này có thể tỏa sáng tại môi trường Premier League. Báo cáo cho biết Everton sẽ trả số tiền 20 triệu euro và có khả năng tăng lên 25 triệu euro theo điều khoản phụ.

The Toffees và Barca có mối quan hệ tốt trong các thương vụ chuyển nhượng khi trước đó đại diện của Premier League từng chiêu mộ thành công Lucas Digne, Yerry Mina và Andre Gomes trong quá khứ.