Sao Chelsea ngậm ngùi: ‘Tôi phải học đi một lần nữa’

Tiền vệ của Chelsea, Ruben Loftus-Cheek tiết lộ anh đã buộc phải học cách đi lại một lần nữa hậu chấn thương gót achilles.

Sản phẩm ưu tú của học viện The Blues vẫn chưa thể ra sân trong mùa giải này do chấn thương nặng gặp phải trước trận chung kết Europa League 2019.

Trong trận giao hữu với New England Revolution tại Mỹ, Loftus-Cheek đã bị đứt gân achilles. Anh không thể cùng Chelsea tham dự chung kết Europa League với Arsenal và giai đoạn đầu mùa mới. 

Loftus-Cheek đang nỗ lực cho ngày trở lại

Loftus-Cheek đang nỗ lực cho ngày trở lại

Đã 5 tháng trôi qua từ lúc Loftus-Cheek chấn thương và anh mới có chia sẻ về nó. “Tôi đã phải học đi lại từ đầu”, anh nói với Wow Hydrate. “Ngay khi tôi bước ra khỏi sân, tôi hầu như không thể nhấc gót chân lên khỏi mặt đất trong tư thế ngồi.

Trong pha bóng đó, tôi ngoặt bóng và nghe thấy tiếng va chạm rất to và ai đó đã đá vào tôi từ phía sau. Nhưng đoạn băng quay chậm không có ai ở gần tôi cả.

Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục: “Để nhấc chân trở lại là cả nỗ lực lớn. Với một chấn thương nặng, điều đó thực sự khó khăn. Có lúc bạn không thấy sự khác biệt. Bạn thức dậy và thấy mọi chuyện không tốt hơn nhiều lắm. Nhưng một quãng thời gian đã qua, tôi càng gần ngày trở lại hơn và tiếp tục đẩy mạnh. Hy vọng ngày đó sẽ sớm đến.

Chấn thương nặng đã đến đúng lúc Loftus-Cheek chơi rất hay trong mùa 2018-19. Sau 40 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, cầu thủ 23 tuổi có 10 bàn, đều là nhiều nhất trên đội 1 từ trước đến nay.

C.T