Sao Chelsea thừa nhận chuẩn bị bước vào trận đấu lớn nhất mùa

Tammy Abraham nói rằng trận đấu tại Champions League của Chelsea với Valencia là trận đấu lớn nhất của họ trong mùa giải tới lúc này.

Tiền đạo của The Blues đặt mục tiêu có kết quả khả quan trên sân Mestalla ở cuộc đấu ảnh hưởng lớn tới suất đi tiếp.

Chelsea chuẩn bị đối đầu Valencia

Chelsea đang có 7 điểm ở bảng H sau 4 lượt trận, bằng với Ajax và Valencia. Đêm nay (27/11), đội bóng của Frank Lampard sẽ hành quân tới sân Mestalla của Valencia.

Nếu chiến thắng, Chelsea sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League bởi thành tích đối đầu hơn Ajax. 

Abraham đề cao tầm quan trọng của trận với Valencia

Abraham đề cao tầm quan trọng của trận với Valencia

Abraham chuẩn bị tinh thần

Chelsea đã từng đối đầu Liverpool và Man City ở Premier League nhưng Tammy Abraham tin rằng chuyến làm khách tới sân Valencia mới là trận cầu quan trọng nhất mùa giải của họ. “Chúng tôi biết đây là trận đấu lớn nhất của mình cho đến thời điểm này”, tuyển thủ Anh nói trong một cuộc họp báo.

“Các buổi tập không có gì khác biệt. Tất cả chúng tôi đều háo hức và tập trung vì nó. Chúng tôi phải tự đứng dậy sau thất bại trước Man City và biết rằng chúng tôi phải cống hiến thành tích tốt nhất để giành chiến thắng.”

Abraham được Chelsea cho Aston Villa mượn ở giải hạng Nhất mùa trước, ghi 26 bàn sau 40 lần ra sân. Trở lại The Blues, anh được Lampard cất nhắc ra sân thường xuyên và có 11 pha lập công sau 19 trận đã qua.

Abraham và các đồng đội quyết tâm tiếp tục gây ấn tượng ở cấp độ cao nhất và tập trung vào việc đánh bại Valencia để tiếp tục hành trình tại Champions League. Tiền đạo 22 tuổi nói thêm:

“Sắp tới là một trận cầu lớn và những chi tiết nhỏ cũng cần hoàn thiện. Chúng tôi cần cống hiến mọi thứ trên sân. Đối với nhiều người trong chúng tôi, chơi ở Champions League là một giấc mơ trở thành sự thật.”

“Chúng tôi không muốn dừng lại trong lúc này. Chúng tôi phải tiếp tục thúc đẩy. Bạn phải tiến bộ hơn nữa.”

C.T