Sao Everton bị phạt nặng vì vi phạm phòng dịch

Tiền đạo Moise Kean của Everton đã bị phạt nặng vì vi phạm quy định phòng dịch Covid-19 với mức phạt lên tới hơn 100.000 bảng.

Hè năm ngoái, tiền đạo Moise Kean chuyển tới Everton từ Juventus với một bản hợp đồng 28 triệu bảng, song cầu thủ này chỉ đem lại sự thất vọng. Ngôi sao 20 tuổi này thậm chí bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè năm nay. Không những gây thất vọng trong khi đấu, cựu sao Juventus còn vừa bị phạt nặng.

Sao Everton bị phạt nặng vì vi phạm phòng dịch

Sao Everton bị phạt nặng vì vi phạm phòng dịch

Tiền đạo Moise Kean của Everton đã bị phạt nặng vì vi phạm quy định phòng dịch Covid-19 với mức phạt lên tới hơn 100.000 bảng. Tiền đạo người Italia gốc Bờ Biển Ngà này khiến HLV Carlo Ancelotti nổi giận sau khi không thực hiện quy định giãn cách xã hội với việc tổ chức một bữa tiệc tại căn hộ của mình.

Kean đăng đoạn phim trên mạng xã hội Snapchat về cuộc tụ tập bao gồm nhiều phụ nữ được cho là người mẫu. Ngôi sao sinh năm 2000 này đã bị phạt 2 tuần lương (100.000 bảng).

Tuyên bố của Everton viết: “CLB Everton kinh hoàng khi biết về sự cố một cầu thủ đã bỏ qua hướng dẫn của chính phủ và chính sách của CLB liên quan đến đại dịch Covid-19. Chúng tôi cho rằng hành động của cầu thủ này là không chấp nhận được và sẽ đưa ra hình phạt thích đáng.