Sao Inter Milan thông báo tin buồn cho Man United

Trung vệ Milan Skriniar mới đây đã đăng đàn khẳng định lòng trung thành với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Manchester United quyết tâm chiêu mộ một trung vệ chất lượng trong kế hoạch cải tổ mùa hè này. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ tới giờ vẫn đang gặp khó khăn ở những thương vụ ưu tiên hàng đầu như Matthijs De Ligt, Harry Maguire hay Kalidou Koulibaly.

Milan Skriniar

Milan Skriniar

Chính vì vậy, MU dần chuyển hướng sang những mục tiêu khác, đơn cử tiêu biểu như Milan Skriniar của Inter Milan. Tuy nhiên mới đây nhất, trung vệ 25 tuổi người Slovenia cũng báo nốt tin buồn cho đội bóng nước Anh khi khẳng định tương lai ở sân Giuseppe Meazza dưới triều đại mới của HLV Antonio Conte.

“Mùa giải trước không tệ vì chúng tôi đã giành vé Champions League, nhưng chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn. Kết quả trong những tuần cuối cùng không như chúng tôi mong đợi mặc dù mục tiêu top 4 vẫn được hoàn thành.”

“Juventus thống trị Serie A trong 8 năm nhưng đã đến lúc tiến gần hơn và đánh bại họ, tất nhiên với sự nỗ lực nhiều hơn nữa của chúng tôi. Một HLV mới đã đến và tất cả mọi thứ trở nên tươi sáng để chúng tôi sẵn sàng bước vào mùa giải với quyết tâm cao nhất. Bản thân tôi cũng hạnh phúc và nguyện gắn bó với Inter Milan cho đến khi trở lại đỉnh cao nhất.”

Thời gian qua, Skriniar cũng đã gia hạn hợp đồng với Nerazzurri đến tận mùa hè 2023 và gần như dập tắt hy vọng sở hữu anh của Man United.

C.T