Sao Juventus chào mừng Sarri đến với thành Turin

Tiền vệ Federico Bernardeschi ủng hộ và kêu gọi HLV người Ý nhanh chóng chia tay Chelsea và hồi hương dẫn dắt Bà Đầm Già thay thế Max Allegri đã ra đi mới đây.

Dẫn dắt Chelsea cán đích trong top 4 Premier League và trở lại Champions League, cũng như kết thúc mùa giải viên mãn với danh hiệu vô địch Europa League, Maurizio Sarri vẫn có thể sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải, chủ yếu bởi mâu thuẫn bất đồng với các cầu thủ và ban lãnh đạo.

HLV Maurizio Sarri

Bến đỗ tiếp theo của HLV người Ý khả năng chính là Juventus, Bà Đầm Già thành Turin mới đây cũng đã chấm dứt hợp đồng với Max Allegri sau nửa thập kỷ gắn bó. Vốn từng dẫn dắt Napoli, Sarri cũng quá am hiểu môi trường Serie A, nơi mình đã dựng xây tên tuổi và thành công nhất định.

Đây là mối lương duyên bất ngờ nhưng cũng nhận được rất nhiều sự hoan nghênh ủng hộ, trong đó có chính những cầu thủ Juventus. Mới đây, tiền vệ Federico Bernardeschi đã lên tiếng ủng hộ và kêu gọi Sarri hồi hương trở về Italia để dẫn dắt Bianconeri.

“Chúng tôi là một đội bóng chất lượng và đẳng cấp, được điều hành bởi ban lãnh đạo luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và tuyệt vời. Do đó bất cứ ai đến với Juventus, họ đều có thể làm tốt công việc củ mình và mang lại rất nhiều thứ hơn cho cả CLB. Tôi chắc chắn Sarri là một ứng viên sáng giá, nhưng cũng tôi không dám khẳng định liệu ông ấy có phải là HLV tiếp theo của Juventus hay không.”