Sao Juventus được khuyên nên khoác áo Man City

Cựu sao Barca, Rivaldo đã khuyên cầu thủ chạy cánh Douglas Costa nên rời Juventus để tới Man City ở Hè 2020.

Douglas Costa được đánh giá rất cao, song trong thời gian gần đây anh không đóng góp quá nhiều cho Juventus. Ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên dính những chấn thương và phải nghỉ thi đấu.Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 29 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 813 phút. 

Douglas Costa được khuyên nên tới Man City

Douglas Costa được khuyên nên tới Man City

Tuy anh đã ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo nhưng chừng đó là chưa đủ để làm hài lòng HLV Maurizio Sarri. Juventus dự định bán cựu cầu thủ của Bayern Munich để đưa về những lựa chọn tốt hơn. Hiện nhiều đội bóng quan tâm Douglas Costa, trong đó có Man City.

Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Brazil và muốn đưa anh về sân Etihad. Man xanh có thể chi 40 triệu euro cho thương vụ này, họ nhắm Douglas Costa thay Sane, người vừa cập bến Bayern Munich. Mới nhất, Cựu sao Barca, Rivaldo đã khuyên cầu thủ chạy cánh Douglas Costa nên rời Juventus để tới Man City ở Hè 2020.

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Nếu bạn nhìn vào thị trường chuyển nhượng, tôi nghĩ rằng Douglas Costa từ Juventus đến Manchester City sẽ là một thương vụ thú vị. Costa không được ra sân nhiều ở Juve, nhưng cậu ấy có thể tỏa sáng ở sân Etihad".