Sao khủng MU muốn đánh bại Man City ngay tại Etihad

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City, dù phải làm khách tại Etihad nhưng các ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vào một chiến thắng.

MU đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại Juventus 2-1 ngay tại Italia. Chiến thắng trước đội bóng thành Turin nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội chủ sân Old Trafford. Thầy trò Mourinho đang bất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng.

MU đang đạt phong độ rất cao

MU đang đạt phong độ rất cao

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ, bởi Man xanh đang đạt phong độ rất cao. 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. 2 trận gần nhất trước Shakhtar Donetsk và Southampton thầy trò Pep Guardiola ghi tới 12 bàn thắng.

Với lợi thế được đá tại Etihad, Man City chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm. Nửa xanh thành Manchester cần một chiến thắng để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Mới đây, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ trước trận derby Manchester, cầu thủ người TBN khẳng định Quỷ đỏ sẽ hướng đến một chiến thắng ngay tại Etihad.

Ander Herrera tuyên bố MU đủ sức đánh bại Man City

Ander Herrera tuyên bố MU đủ sức đánh bại Man City

“MU đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Chúng tôi chơi tốt trên sân của Chelsea và chỉ thiếu may mắn khi bị cầm hòa 2-2 ở những phút cuối cùng, sau đó MU đánh bại Juventus 2-1 ngay trên sân nhà của họ. Chúng tôi đang duy trì sự hưng phấn rất lớn, với tinh thần hiện tại chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

“Khi bạn giành chiến thắng, bạn có sự chuẩn bị tích cực để hướng tới những trận đấu tiếp theo. Những trận đấu với Man City luôn rất khó khăn, nhưng nếu chúng tôi thi đấu với tinh thần như trước Juventus, chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng”.