Sao Man City có câu trả lời cho Bayern Munich

Leroy Sane lảng tránh đề cập đến chuyện tương lai và tuyên bố chỉ muốn được nghỉ hè lúc này, trong bối cảnh thất sủng ở Manchester City và được mở đường gia nhập Bayern Munich.

Cặp đôi công thần Arjen Robben và Franck Ribery đã chính thức nói lời chia tay sân Allianz Arena sau cả thập kỷ gắn bó, buộc Bayern Munich phải lên phương án thay thế xứng đáng ở hai hành lang cánh trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Leroy SaneLeroy Sane

Mục tiêu hàng đầu đang được Hùm Xám xứ Bavaria nhắm tới chính là Leroy Sane, tiền vệ đồng hương người Đức hiện tại thất sủng ở Manchester City. Mặc dù mới giành được cú ăn ba danh hiệu quốc nội, mùa giải vừa rồi cũng chẳng thực sự thành công đối với cá nhân ngôi sao 23 tuổi.

Leroy Sane đã không còn là sự lựa chọn tối ưu của HLV Pep Guardiola bên hành lang cánh trái khi chỉ xuất phát đá chính vỏn vẹn 21 trận đấu Premier League. Đâm ra với cám cảnh thường xuyên ngồi dự bị, cựu cầu thủ Schalke 04 có thể cũng cũng sớm tính đường rời Etihad để cứu vãn sự nghiệp, bất chấp bản hợp đồng vẫn còn hạn đến năm 2021.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Leroy Sane đã lên tiếng về chuyện tương lai khi lảng tránh đề cập đến khả năng ra đi và hồi hương khoác áo Bayern Munich. Phát biểu của ngôi sao 23 tuổi sau trận đại thắng Đức 8-0 Estonia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020: “Tôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình lúc này, chỉ có vậy thôi. Mọi thứ khác sẽ được quyết định sau, bao gồm cả việc tôi sẽ chơi bóng ở đâu mùa giải tới.”

Dự kiến, Bayern Munich sẽ phải bỏ ra không dưới 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu Leroy Sane, mặc dù phía Man City đòi hỏi đến 90 triệu bảng. Dẫu mức giá cuối cùng được chốt ra sao, ngôi sao 23 tuổi người Đức nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Hùm Xám xứ Bavaria, không bao lâu sau khi hậu vệ trái Lucas Hernandez gia nhập từ Atletico Madrid với giá 72 triệu bảng.

C.T