Sao Man City đã sẵn sàng hạ gục M.U

Trước trận derby Manchester vào cuối tuần này, tiền vệ David Silva đã có những chia sẻ và đặt mục tiêu hạ gục gã hàng xóm.

Đang sở hữu phong độ hủy diệt ở mọi đấu trường, Man City vẫn được đánh giá cao hơn trong trận derby Manchester tới đây, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, Quỷ đỏ dù vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 7, lại đang thăng hoa trong ít tuần qua.

Bởi vậy, rất khó để dự đoán trận cầu tại SVĐ Etihad cuối tuần này. Chia sẻ trước trận, tiền vệ David Silva của Man City cho biết: “Mọi trận derby đều rất khác biệt, cũng như chẳng mùa giải nào là giống nhau. Bất kể 2 đội ở đâu trên bảng xếp hạng, trận đấu này đều cực kỳ hấp dẫn. Một cuộc đại chiến thực sự.”

David Silva chia sẻ trước trận derby thành Manchester

“Không liên quan tới phong độ hiện tại, bởi đây là một cuộc đối đầu trực tiếp. Rõ ràng trận derby Manchester có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này với các fan hâm mộ của cả 2 đội, đặc biệt là các CĐV Man City.”

“Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Thật tuyệt vời nếu thức dậy vào sáng hôm sau, bạn có thể tự hào rằng đội bóng của mình đã có được 3 điểm. Nếu có thể giành thắng lợi, chúng tôi sẽ đưa M.U trở lại mặt đất” – tiền vệ David Silva kết luận.

Trước đó, những ngôi sao đang khoác áo Man United – Ander Herrera và Nemanja Matic cũng lên tiếng thách thức Man City. Đó là những lý do cho thấy trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League sẽ rất đáng chờ đợi.