Sao mới nổi chia sẻ về quan hệ với HLV Zidane 

Đích thân tiền vệ Fede Valverde đã tiết lộ mối quan hệ với HLV Zidane, anh khẳng định giữa hai người có mối quan hệ thân thiết.

Hè năm ngoái, Real Madrid đã tích cực đàm phán qua đó đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Luka Modric đã lớn tuổi. Tuy nhiên, không có một cái tên nào cập bến Bernabeu. Những tưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục nếm trải thêm một cơn khủng hoảng nữa ở mùa giải năm nay, song sự xuất hiện của Fede Valverde đã giải quyết mọi chuyện.

Fede Valverde tiết lộ mối quan hệ với HLV Zidane

Fede Valverde tiết lộ mối quan hệ với HLV Zidane

Fede Valverde liên tục được HLV Zidane trao cơ hội và chơi rất tốt, anh kết hợp hoàn hảo bên cạnh Toni Kroos và Casemiro. Cầu thủ người Uruguay là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, chuyền dài, kiến tạo và sút xa tốt. 

Mới đây, đích thân tiền vệ Fede Valverde đã tiết lộ mối quan hệ với HLV Zidane, anh khẳng định giữa hai người có mối quan hệ thân thiết.

"Tôi có mối quan hệ tốt với HLV. Zidane nói chuyện với bạn như thể ông ấy là bạn của bạn vậy. Mỗi từ huấn luyện viên thốt ra phải được giữ trong đầu bạn. Bên cạnh việc là một thuyền trưởng, ông ấy còn là một huyền thoại đẳng cấp thế giới khi là cầu thủ. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều"