Sao MU bỏ ngỏ khả năng ra đi cập bến PSG

Tiền vệ Ander Herrera khiến các CĐV Quỷ Đỏ thêm phần lo lắng khi không phủ nhận đồn đoán có thể ra đi và gia nhập Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Thời gian gần đây bất ngờ rộ lên thông tin Paris Saint-Germain có thể chiêu mộ Ander Herrera từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Mặc dù nghe có vẻ gây sốc nhưng có thể nói thương vụ này cũng tương đối hợp lý.

PSG cần có sự thay thế ở khu trung tuyến cho Adrien Rabiot, kẻ nổi loạn 99% chuẩn bị chia tay Công viên các Hoàng tử khi quan hệ căng thẳng đôi bên đã không thể cứu vãn được nữa. Trong khi đó, Herrera cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ vào tháng Sáu này.

Ander Herrera

Khả năng của tiền vệ người Tây Ban Nha đã được khẳng định qua nửa thập kỷ gắn bó với sân Old Trafford, thế nên PSG sẵn sàng mời chào anh bằng một bản hợp đồng ba năm với mức lương hậu hĩnh 150.000 bảng/tuần, nhất là khi có thể không mất phí chuyển nhượng bởi theo dạng tự do.

Mới đây nhất, đích thân Herrera đã lên tiếng về chuyện tương lai nhưng anh chỉ càng khiến các CĐV Quỷ Đỏ thêm phần lo lắng mà thôi. Bởi vì cụ thể, cựu ngôi sao Athletic Bilbao cũng chẳng hoàn toàn bác bỏ hay phủ nhận đồn đoán ra đi và có phát biểu nước đôi tương đối úp mở.

Herrera chia sẻ: “Khi chỉ còn ba tháng hợp đồng thì cũng hợp lý nếu anh được liên hệ với những đội bóng khác. Tôi đã lường trước được điều này nhưng cũng chỉ tập trung vào chuyên môn bóng đá mà thôi, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút quan trọng.”

“Còn lại, tôi giao phó cho người đại diện của mình lo liệu. Đúng vậy, tôi có thể gia hạn hợp đồng với Man Utd nhưng cũng có thể ra đi gia nhập một bến đỗ mới. Bản thân tôi cũng không chắc chắn về tương lai của mình, nhưng giờ cuộc sống của tôi vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc và tốt đẹp ở CLB lớn nhất nước Anh. Tôi biết các CĐV nơi đây cũng rất yêu quý mình và nghĩa vụ của tôi sẽ là lắng nghe họ.”