Sao Ngoại hạng Anh nói gì về việc gia nhập đội bóng của Xuân Trường?

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, tiền đạo Shinji Okazaki mới đây đã khẳng định chưa nghĩ về việc chuyển tới Thái Lan thi đấu.

 

Những ngày qua, giới truyền thông xứ Chùa Vàng đã liên tiếp đăng tải thông tin tiền đạo Shinji Okazaki sẽ sang Thái Lan chơi bóng sau khi chia tay Leicester City. Điều này bắt nguồn từ việc Shinji Okazaki xuất hiện tại Thái Lan để tham gia các hoạt động thương mại cho ông chủ đội bóng này. 

Shinji Okazaki phủ nhận thông tin khoác áo Buriram United

Shinji Okazaki phủ nhận thông tin khoác áo Buriram United

Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, tiền đạo này đã dập tắt mọi tin đồn và khẳng định sẽ tiếp tục tìm kiếm thử thách mới tại châu Âu. 

Okazaki khẳng định: “Tôi đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Tôi có mối quan hệ tốt với ông chủ Thái Lan và nếu có cơ hội, tôi sẽ chuyển tới đây thi đấu trong tương lai. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi vẫn muốn được chơi bóng tại châu Âu”.

Shinji Okazaki là nhân tố không thể thiếu của đội bóng chủ sân King Power và từng cùng đội bóng này giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thần kỳ mùa giải 2015/16. Trong thời gian khoác áo Bầy cáo, anh đã ghi 19 bàn thắng sau 136 lần ra sân chơi bóng.