Sao PSG báo tin vui cho M.U, Juve

Theo đó, tiền vệ Adrien Rabiot vừa chính thức lên tiếng về tương lai sau những tin đồn được 2 ông lớn là Juventus và Man United quan tâm.

Tương lai của tiền vệ Adrien Rabiot tại CLB PSG đang là chủ đề nóng được bàn tán trong suốt nửa đầu năm 2019. Thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc Rabiot được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Juventus và Man United.

Rabiot để ngỏ khả năng gia nhập Juventus hoặc M.U

Rabiot để ngỏ khả năng gia nhập Juventus hoặc M.U

Và mới đây, đích thân ngôi sao người Pháp đã lên tiếng về hướng đi mới trong sự nghiệp của mình thời gian tới. Trả lời tờ Corriere dello Sport (Italia), tiền vệ 24 tuổi cho biết: “Đúng, Juventus đang quan tâm tới tôi. Chúng tôi đã có vài cuộc trao đổi với nhau. 

Tôi thích nước Ý rất nhiều. Nơi này thật tuyệt vời, nó giúp tôi nghỉ ngơi và cảm thấy được hồi phục. Một mùa giải khắc nghiệt đang chờ trước mắt

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang đàm phán và chưa thể nói trước bất cứ điều gì. Tôi chưa biết. Juventus là một câu lạc bộ tuyệt vời nơi mọi cầu thủ giỏi đều muốn đến. Manchester United cũng vậy. Dẫu vậy, tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình và sẽ đưa ra quyết định sau”.

Rabiot là nhân tố quan trọng trong chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2017/18 của PSG. Tuy nhiên, sau tuyên bố muốn “dứt áo” Gã nhà giàu nước Pháp, tiền vệ người Pháp dần đánh mất vị trí trong đội hình chính thức. Ở mùa bóng 18/19 vừa qua, cầu thủ này chỉ thi đấu 20 trận trên mọi đấu trường, không ra sân 1 lần nào trong năm 2019, ghi 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.  

C.T